Sinh năm 1991, ở tuổi 31 – Nguyễn Hồng Nhã đã vượt xa tiêu chuẩn thành công của người trẻ hiện đại với nhà, xe đầy đủ và trên hết là công ty lớn có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, đại lý hàng đầu của Vinhomes trong phân khúc cung cấp căn hộ cao cấp.
Hiện là CEO của PEGASUS – công ty bất động sản với hơn 40 nhân viên, Nguyễn Hồng Nhã là cái tên không xa lạ trên sàn giao dịch bất động sản. Chỉ mới 8 năm trong nghề nhưng chàng CEO trẻ đã nhanh chóng tạo dựng chỗ đứng cho công ty cùng những thành công nhất định. Toàn bộ hệ thống Vinhomes có 68 đại lí, công ty Nhã hiện đang là đại lí xuất sắc và là công ty đầu tiên được duyệt quyền bán dự án siêu đô thị dự định sẽ triển khai trong năm 2022.

Chia sẻ về hành trình này, Nhã nhớ lại những ngày đầu vào nghề: “Khi rẽ ngang làm sale, lúc này trên thị trường các bạn cạnh tranh rất nhiều. Mình chọn phân khúc khách hàng cao cấp và chỉ kiên định theo lối đi đó bằng việc theo dự án của Vinhomes. Những ngày đó cũng đúng dịp đầu Vinhomes mở bán và thật bất ngờ, một tân binh như mình chỉ vài ngày đã bán được 5 căn. Càng sau đó thì càng làm, mình càng đam mê và gắn bó đến tận bây giờ”.
Cũng theo Nhã chia sẻ, những ngày trên bước đường làm nhân viên kinh doanh, chàng tân binh có tháng bán được đến 30 căn hộ. Trong giới, hầu như mọi người đều biết đến cái tên Hồng Nhã. Rất nhanh chóng, anh chàng trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng trên thị trường. Kiên định con đường mình chọn, 8 năm qua Nhã làm việc không ngừng. Anh chàng thành lập được công ty cho riêng mình và đạt được những thành công nhất định.
Hồng Nhã cho biết vẫn luôn đề cao kim chỉ nam trong quan điểm kinh doanh của mình: dùng uy tín để đem lại giá trị cho khách hàng. Mong muốn những cộng sự của mình cùng phát triển hơn nữa. “Mình luôn hướng bản thân đến sự hoàn thiện: luôn muốn mình kiếm tiền giỏi, khỏe, đẹp và truyền động lực cho người khác. Mình cố gắng để bản thân có giá trị, có sức ảnh hưởng và chia sẻ tích cực để người trẻ nhìn vào có thêm động lực cố gắng”, chàng CEO trẻ chia sẻ.
Cũng theo chia sẻ của Nhã, thời điểm 2 năm dịch bệnh, công ty vừa chuyển văn phòng sang địa điểm mới nên khó khăn trăm bề. Nhã đã chuyển đổi công ty sang hoạt động online và tận dụng thời gian để tổ chức những buổi họp zoom, mở các khóa đào tạo, nâng cấp về kiến thức cho chính mình và đồng đội, động viên tinh thần và tiếp lửa thêm cho nhân viên. “Thị trường thay đổi mỗi ngày và nếu mình không học hỏi, sẽ rất khó cạnh tranh trên thị trường”, anh chàng nhận định.


Luôn luôn học hỏi đó là con đường mà Nguyễn Hồng Nhã xác định
Trái ngược với công việc mang nặng tính chất phải gắn liền với những buổi giao lưu ăn uống, tiệc tùng, Hồng Nhã cho biết mình là người luôn hướng đến lối sống khỏe mạnh thông qua việc ăn chay và tập thiền, tập yoga điều độ.
Bên cạnh sức khỏe, anh chàng cũng chú trọng vào chăm sóc ngoại hình để xuất hiện trong hình ảnh chỉn chu nhất có thể. “Khỏe nhưng cũng cần phải đẹp bởi bạn sẽ tạo thiện cảm cho người đối diện, đó là điều rất quan trọng”, Nhã cười chia sẻ một trong những bí quyết thành công của mình.
Ở tuổi 31, như nhiều quý chàng độc thân khác, Hồng Nhã cũng thích thời trang, mua sắm hàng hiệu và những chuyến du lịch sống trọn vẹn hết mình cùng tuổi trẻ. Không thiếu những chuyến đi mang tính hưởng thụ với những dịch vụ đẳng cấp ở các resort xa hoa nhưng chàng CEO trẻ vẫn giản dị cho biết mình thích lối sống thuận thiên nhiên, gần gũi với thiên nhiên.
Nguồn: Diễn đàn Doanh Nhân Việt Nam
Để đọc thêm chi tiết tại: