Chuyên Viên Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh

Mô tả công việc:

    • Quản lý quỹ căn, giỏ hàng
    • Theo dõi cập nhật các thông tin về sản phẩm
    • Theo dõi cập nhật, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh của phòng
    • Theo dõi vật tư phòng kinh doanh, trang thiết bị hỗ trợ cho việc bán hàng lên phương án gửi về các bộ phận liên quan hỗ trợ kịp thời cho đội kinh doanh
    • Theo dõi lập hồ sơ đề xuất phí với các giao dịch đủ điều kiện trả phí của Chủ Đầu Tư
    • Nắm và hiểu rõ các quy trình thủ tục, ký hợp đồng từ các Chủ Đầu Tư
    • Soạn thảo hợp đồng liên kết, hợp đồng đặt cọc cho đối tác, khách hàng
    • Thực hiện và báo báo công việc theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:

    • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
    • Thành thạo tin học văn phòng (word, excel,…)
    • Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Có khả năng chịu áp lực công việc cao
    • Luôn có suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống

Chính sách đãi ngộ:

    • Lương cứng + Phụ cấp
    • Tham gia hoạt động ngoại khoá, du lịch thường niên
    • Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Ứng tuyển ngay:

Nộp CV và Portfolio tại đây: hcns.pegasusrealty@gmail.com